27/7/15

Top 5 chức năng cơ bản của máy chạy bộ điện thường có

Từ khóa

Ngày nay, máy chạy bộ điện đã trở thành một trong những loại máy tập thể dục được nhiều người ưa thích bởi sự tiện lợi, hiệu quả mà nó mang lại cho chúng ta. Một chiếc máy chạy bộ điện tốt sẽ giúp sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Một chiếc máy chạy bộ tốt thường đảm bảo 5 chức năng cơ bản sau:


Top 5 chức năng cơ bản của máy chạy bộ điện thường có


1. Chạy bộ và đi bộ
Chạy bộ và đi bộ là những tính năng đầu tiên mà chúng ta thường nhắc đến khi mua máy chạy bộ. Giúp bạn tập luyện, rèn luyện sức khỏe một cách hiệu quả.
2. Gấp gọn
Tính năng gấp gọn là tính năng rất cần thiết đối với gia đình hay phòng tập có diện tích nhỏ hẹp. Khi không sử dụng bạn có thể xếp gọn, để tiếp kiệm không gian diện tích.
3. Có chương trình cài đặt sẵn trên máy
Với các bài tập được cài đặt sẵn đã qua quá trình nghiên cứu khoa giúp cho người tập đạt được hiệu quả tốt nhất. Mỗi máy có thể có đến vài ba chục bài tập và độ khó của các bài tập cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu tập luyện cũng như kinh phí mua máy bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Không nhất thiết phải mua máy có nhiều bài tập quá, có thể bạn sẽ phải chi một khoản khá lớn đấy.

Top 5 chức năng cơ bản của máy chạy bộ điện

4. Giải trí
Đối với các dòng máy chạy bộ mới thì tính năng giải trí đã được thiết lập hầu hết. Giúp cho người tập cảm giác thích thú, không bị nhàm chán khi tập luyện.
5. Nâng độ dốc, độ nghiêng
Ngoài ra, để tăng độ khó và sự đa dạng của người tập, máy chạy bộ có thể tích hợp thêm một số tính năng như nâng độ dốc, độ nghiêng trong khi tập. Với tính năng này nó giúp đa dạng bài tập và đem lại hiệu quả cao hơn cho người tập.

Chúc bạn sẽ là người mua hàng thông thái!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon