28/7/15

Giảm cân nhờ máy chạy bộ điện

Từ khóa

Máy chạy bộ điện là một phát minh tuyệt vời của công nghệ. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, máy chạy bộ điện sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đặc biệt hơn, máy sẽ giúp bạn rèn luyện sức dẻo dai của các cơ bắp, giúp bạn có thân hình lý tưởng mà bạn hằng mong ước.

Giảm cân nhờ máy chạy bộ điện

Vậy giảm cân nhờ máy chạy bộ điện là như thế nào? Thật ra rất đơn giản, bạn chỉ cần nắm rõ các quy tắc tập luyện với máy chạy bộ điện dưới đây.

Quy tắc tập luyện với máy chạy bộ giúp giảm cân

Mức độ tập luyện

Theo các chuyên gia, 150 phút tập luyện với máy chạy bộ với tốc độ vừa phải sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.  Với mức tốc độ này, bạn thở gấp hơn bình thường và đổ mồ hôi sau khoảng 10 phút luyện tập.

Tần suất tập luyện

Như đã nói ở trên, bạn nên dành ra khoảng 150 phút mỗi tuần để luyện tập, tức là bạn có thể tập luyện 5 ngày trong 1 tuần, mỗi lần tập khoảng 30 phút. Bạn cũng có thể tập với tần suất cao hơn để tùy thuộc vào điều kiện của bản thân.


Thách thức bản thân

Để giảm cân nhanh bạn cần phải đốt chạy lượng calo tối đa. Để tăng mức độ đốt cháy calo bạn đẩy nhanh tốc độ chạy hoặc tăng độ nghiêng của máy chạy bộ. Ví dụ, một người với cân nặng 72.5 kg sẽ đốt cháy 157 calo khi đi bộ với tốc độ 5.6 km/giờ trong 30 phút, trong khi nếu chạy ở tốc độ 8km/giờ sẽ đốt cháy 303 calo.
Giảm cân với máy chạy bộ điện

Tính toán lượng calo

Cứ mỗi cân nặng tương đương với khoảng 7100 calo. Vì thế, nếu bạn đốt cháy được khoảng 500 calo mỗi ngày, bạn có thể giảm được khoảng gần nửa cân mỗi tuần.

Bạn chỉ cần tập luyện đều đặn với máy chạy bộ điện, thực hiện đầy đủ các quy tắc tập luyện ở trên và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân và có được thân hình thon gọn và săn chắc như bạn từng mơ!

Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm: Chức năng cơ bản của máy chạy bộ điện 

Bài liên quan


EmoticonEmoticon